शेरवानीची अशी जाहिरात आधी कुणीही केली नसेल

मार्केटिंगचे जगही विचित्र आहे. काहीही वेगळे नसल्यास ग्राहक उत्पादनामध्ये स्वारस्य दाखवत नाही. अशा परिस्थितीत कंपन्या वेगवेगळ्या मार्केटिंग धोरणांचा अवलंब करत असतात. कोलकाता येथील शेरवानी पुरवठादारांपैकी एकाने अशीच रणनीती अवलंबली, जेव्हा त्यांनी हरवलेल्या वराचे छायाचित्र जाहिरातीसाठी वापरले.
दागिन्यांच्या जाहिरातींपासून ते वॉशिंग पावडर आणि लाइफ इन्शुरन्सपर्यंतच्या सर्व वादग्रस्त जाहिराती तुम्ही पाहिल्या असतील, पण यावेळी एथनिक वेअर कलेक्शन शॉपने असे काही केले आहे. ज्याने सोशल मीडियावर धुमाकूळ घातला आहे. ही अशी जाहिरात आहे, जो कोणी पाहील, त्याच्या मनात सदैव आठवेल. रेटीटवर शेअर केलेल्या पोस्टमध्ये, वृत्तपत्राची क्लिपिंग कॅप्शनसह होती – ‘ही पुढच्या स्तराची जाहिरात आहे’. वास्तविक ही जाहिरात २६ डिसेंबर २०२१ रोजी टेलिग्राफ वृत्तपत्रात प्रकाशित झाली होती. ही जाहिरात एका झटक्यात पाहिल्यानंतर एक वर खरोखरच बेपत्ता झाल्याचे दिसते. जाहिरातीच्या वरती ठळक अक्षरात मिसिंग लिहिले होते. ही जाहिरात कोलकात्याच्या न्यू मार्केटमधील ‘सुलतान’ नावाच्या शेरवानीच्या दुकानाची होती. जाहिरातीत २४ वर्षीय मजनू ‘बेपत्ता’ असल्याचे सांगण्यात आले होते आणि लिहिले होते – कृपया घरी परत या, सर्वजण खूप नाराज आहेत. तुमच्या दोन्ही मागण्या आम्ही मान्य केल्या आहेत. ‘लैला’ तुझी नववधू असेल आणि लग्नाची शेरवानी ‘सुलतान – द किंग आॅफ शेरवानी’ कडून खरेदी केली जाईल. तथापि, आम्ही त्यांच्या ‘न्यू मार्केट शाखेला’ भेट देऊ कारण येथे कार पार्किंगची सुविधा उपलब्ध आहे.

सोशल मीडियावर ही जाहिरात लोकांना खूप आवडली आहे. याआधीही या दुकानाने अनेक विचित्र जाहिराती देऊन लोकांना आकर्षित केले आहे. काही लोकांनी जाहिरातीत ‘मिसिंग’ हा शब्द वापरणे चुकीचे म्हटले आहे, तर एका यूझरने ही जाहिरात नैतिकतेच्या विरोधात असल्याचे म्हटले आहे. तथापि, उर्वरित वापरकर्त्यांनी सर्जनशीलता आणि पुढील स्तरावरील जाहिरातींचे कौतुक केले आहे.

About Sub-Editor

अवश्य वाचा

एकामागून एक हल्ल्यामुळे खारूताईची पसरली दहशत

  कोरोना विषाणूने जगात पुन्हा धुमाकूळ घातला आहे. यावेळी ओमिक्रॉनने लोकांना घाबरवले आहे. लसीकरण झालेल्या …